Cách phát triển phần mềm ứng dụng di động

Phát triển một ứng dụng di động , thực sự, không có trò đùa. Mặc dù lập trình ứng dụng đôi khi có thể gây ra vấn đề lớn nhất cho các nhà phát triển ứng dụng di động, nhưng đảm bảo sự thành công của ứng dụng của bạn trên thị trường ứng dụng di động lại là một trở ngại lớn khác. Tại đây, thiết kế app chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn phần hướng dẫn phát triển phần mềm ứng dụng di động, phần này sẽ giúp cung cấp cho ứng dụng của bạn sức mạnh cần thiết và khả năng tiếp xúc để nổi lên thành công trong bất kỳ thị trường ứng dụng nào.

I. Bắt đầu kết thúc phát triển ứng dụng

  1. Chọn một ngách độc quyền cho ứng dụng của bạn. Quyết định chính xác những gì bạn muốn ứng dụng của bạn làm và cách bạn nên trình bày nó trước đối tượng trong tương lai của bạn. Xem cho nó rằng thích hợp của bạn là phổ biến, nhưng không quá bão hòa.
  2. Kiểm tra tất cả các ứng dụng tương tự trong các cửa hàng ứng dụng phổ biến . Tra cứu mức độ phổ biến của họ bằng cách nghiên cứu số liệu thống kê tải xuống của họ hoặc bằng cách xem xét xếp hạng và đánh giá của họ. Ngoài ra, hãy thử tìm hiểu cách họ quản lý để đạt được hợp âm đặc biệt đó với người dùng.
  3. Nếu có thể, hãy thử tải xuống các ứng dụng tương tự, để biết về ưu và nhược điểm của chúng và cũng để xem điều gì khiến chúng đánh dấu, từ góc độ người dùng cuối. Mặc dù bạn có thể phải chi cho một số ứng dụng này, nhưng nó sẽ cho bạn ý tưởng công bằng về cuộc thi.
  4. Xem rằng ứng dụng của bạn cung cấp một cái gì đó đặc biệt thêm một cái gì đó cho người dùng của bạn . Điều này sẽ cho phép ứng dụng của bạn nổi bật so với phần còn lại.
  5. Hãy tối giản với các tính năng của ứng dụng ban đầu. Cố gắng không nhồi nhét quá nhiều thứ vào bản phát hành đầu tiên của bạn – các tính năng nâng cao hơn có thể được thêm vào bản phát hành trong tương lai của bạn.
  6. Ban đầu, phát triển phần mềm di động chỉ cho một nền tảng di động . Đừng vội vàng phân phối giống nhau cho nhiều nền tảng di động trừ khi bạn hoàn toàn chắc chắn nơi bạn sẽ đến với ứng dụng của mình. Đảm bảo lên kế hoạch trước và chọn nền tảng di động phù hợp cho ứng dụng của bạn.
  7. Nếu có thể, hãy tạo các bản phác thảo UI chi tiết của tất cả các màn hình ứng dụng, thay vì chỉ viết chúng xuống. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn và cũng giúp ứng dụng hoàn thiện tốt hơn.
  8. Phát triển ứng dụng của bạn trong nhà nếu bạn có thể. Điều này giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc. Khác, rất đặc biệt về người hoặc công ty bạn thuê để phát triển ứng dụng cho bạn. Hãy tích cực tham gia vào mọi giai đoạn phát triển ứng dụng và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa nó ra thị trường.
  9. Nhìn vào nitty-gritty của thị trường ứng dụng di động mà bạn muốn nhắm mục tiêu. Hiểu các thông số kỹ thuật và quy định của thị trường ứng dụng để bạn giảm thiểu cơ hội từ chối đến mức đó.
  10. Đặt từ khóa và mô tả đúng cho ứng dụng của bạn. Đây là một khía cạnh quan trọng của việc gửi ứng dụng và cũng có thể giúp giảm thiểu các nỗ lực quảng bá ứng dụng của bạn trong cửa hàng ứng dụng.

Điều quan trọng là bạn phải đặt đúng giá cho ứng dụng của mình. Nghiên cứu giá của các ứng dụng tương tự trên thị trường và định giá ứng dụng của bạn một cách cạnh tranh, ngang bằng với chúng. Lý tưởng nhất, cung cấp cho người dùng phiên bản dùng thử miễn phí của ứng dụng của bạn.

Điều này sẽ cho phép bạn đánh giá phản hồi công khai cho ứng dụng của mình mà không cần mời ngay lập tức những lời chỉ trích từ người dùng cuối. Hãy coi trọng khách hàng của bạn. Lắng nghe những gì họ nói thông qua phản hồi và xếp hạng ứng dụng của họ. Điều này sẽ cung cấp cho bạn các gợi ý về cách tiến hành các phiên bản sau của ứng dụng.

II. Lời khuyên

  • Nói chuyện với bạn bè của bạn về ứng dụng bạn có trong tâm trí. Họ sẽ có thể cung cấp cho bạn một góc nhìn của người thứ ba trên cùng.
  • Thiết lập một lịch trình và thời hạn rõ ràng để phát hành ứng dụng của bạn. Bám sát lịch trình đó, để bạn không trì hoãn toàn bộ quá trình bằng cách trì hoãn.
  • Yêu cầu bạn bè kiểm tra ứng dụng của bạn trước khi thực sự gửi ra thị trường . Sau khi gửi ứng dụng, hãy yêu cầu họ xếp hạng và đánh giá phần mềm – điều đó sẽ khiến nó trông giống như bạn đã có khách hàng.
  • Dành thời gian cho tiếp thị và quảng cáo ứng dụng . Tạo một trang web cho ứng dụng của bạn và tải lên hình ảnh và video cùng một trực tuyến. Nói tóm lại, hãy cố gắng cung cấp cho ứng dụng của bạn mức phơi sáng tối đa có thể.
  • Giữ toàn bộ sự tập trung của bạn vào người dùng cuối. Hãy nhớ rằng, họ là lý do tại sao bạn đang phát triển ứng dụng ngay từ đầu!

Trả lời