Có vô số ứng dụng di động cạnh tranh trên thị trường. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể giành chiến thắng trước đối thủ, được chú ý cho công việc của mình và quan trọng hơn là kiếm tiền từ việc bán ứng dụng của bạn. Mặc dù thị trường ứng dụng có thể trông thực sự đáng sợ ngay từ cái nhìn đầu tiên, các nhà phát triển có thể tạo ra một phân khúc thoải mái cho ứng dụng của họ, nếu họ tuân theo các quy tắc nhất định để thành công. Thật thú vị, nhà phát triển có thể kiếm lợi nhuận từ các ứng dụng cơ bản nhất, nếu anh ta biết cách thực hiện. Dịch vụ thiết kế app chuyên nghiệp Bluenet.vn sẽ chia sẻ cho bạn cách kiếm tiền từ ứng dụng di động của bạn.
I. Tạo một ứng dụng sáng tạo
Trong một thị trường hầu như tràn ngập tất cả các loại ứng dụng, bạn, với tư cách là nhà phát triển, phải tập trung vào sự chấp thuận của ứng dụng của bạn ngay bây giờ. Đảm bảo đọc qua tất cả các điều khoản và điều kiện của cửa hàng ứng dụng cụ thể trước khi gửi ứng dụng của bạn vào đó. Đọc qua các bản in tốt làm giảm nguy cơ từ chối ở một mức độ lớn. Cố gắng phát triển các ứng dụng sáng tạo, có thể sử dụng và hấp dẫn – điều đó sẽ tăng cơ hội phê duyệt.
II. Quảng bá ứng dụng
Sau khi vượt qua quá trình phê duyệt, bạn cần phải khiến khách hàng tải xuống ứng dụng của bạn. Nhiều cửa hàng ứng dụng làm nổi bật các ứng dụng mới hàng ngày, vì vậy khả năng bạn tiếp xúc sẽ tốt đến mức đó. Nhưng để thực sự khiến người dùng tiềm năng chú ý đến ứng dụng của bạn, bạn nên đảm bảo nó có chất lượng rất cao và dành đủ thời gian để quảng bá ứng dụng của bạn. Hiển thị một ứng dụng đẹp, bóng bẩy sẽ nâng cao cơ hội bán hàng của nó.
Bạn đã điều hành một doanh nghiệp nhỏ ? Tốt cho bạn! Bạn có thể tạo một ứng dụng di động là một phần mở rộng của doanh nghiệp của riêng bạn và hiển thị nó với thế giới. Ví dụ: nếu bạn đang kinh doanh bất động sản, có lẽ bạn có thể phát triển một ứng dụng dựa trên vị trí để cung cấp cho mọi người ý tưởng về những ngôi nhà để mua hoặc thuê trong khu vực đó và liền kề. Một khi bạn thành công trong liên doanh đầu tiên này, bạn sẽ tự động muốn thử quảng cáo trên thiết bị di động và như vậy.
III.Đối với ứng dụng, kích thước không có vấn đề
Có một thực tế là nhiều ứng dụng thành công rất lớn và khá phức tạp. Nhưng bạn không nhất thiết phải phát triển các ứng dụng phức tạp để thành công trên thị trường. Ngay cả một ứng dụng đơn giản sẽ làm. Các ứng dụng ánh sáng nhỏ và nhẹ đòi hỏi đầu tư tài chính rất ít và ít thời gian và công sức trong thiết kế. Chúng thường dễ sử dụng và do đó, cũng có thể được bán trên thị trường với nỗ lực tối thiểu.
IV. Hiển thị ứng dụng
Cung cấp khả năng hiển thị ứng dụng của bạn là rất quan trọng đối với thành công của nó trong thị trường ứng dụng. Bạn nên đặt mục tiêu trở thành 25 ứng dụng hàng đầu nếu có thể. Bắt đầu theo một cách nhỏ nếu bạn phải và xây dựng từ đó. Thu thập đối tượng cho ứng dụng của bạn và cố gắng để họ nói chuyện với người khác về nó.
V. Tham gia một cuộc thi hoặc sự kiện
Tham gia các cuộc thi dành cho nhà phát triển giúp ứng dụng của bạn được hiển thị ngay lập tức. Hơn thế nữa, bạn cũng có cơ hội kiếm được nhiều tiền từ ứng dụng của mình theo cách này, trong trường hợp bạn tình cờ giành chiến thắng. Những cuộc thi này thường có sự tham gia của những người, vì vậy ứng dụng của bạn sẽ được tiếp xúc rất nhiều trên thị trường. Tham gia vào các cuộc thi và sự kiện cũng mang đến cho bạn cơ hội để nói về sự đổi mới của bạn và làm nổi bật ứng dụng của bạn, do đó nâng cao hơn nữa cơ hội bán hàng của nó.
VI. Mẹo để quảng bá ứng dụng của bạn để kiếm tiền
- Tạo buzz phương tiện truyền thông về ứng dụng của bạn. Tạo một trang web cho nó và thưởng thức rất nhiều mạng xã hội để quảng bá nó.
- Hãy sẵn sàng với các chiến lược tiếp thị của bạn, chẳng hạn như chuẩn bị thông cáo báo chí, hình ảnh và đoạn video của ứng dụng của bạn và tất cả các thông tin liên quan khác.
- Nếu bạn có các ứng dụng hiện có, hãy trình bày ứng dụng mới cho khách hàng hiện tại của bạn, những người sẽ sẵn sàng nhận thêm thông tin từ bạn.
- Liên kết với các công ty khác để cùng có lợi.
- Hãy tích cực trên các diễn đàn và tương tác với tất cả xung quanh. Bạn không bao giờ biết ai có thể trở thành khách hàng tiềm năng tiếp theo của bạn.